+ Trả lời Chủ đề
Kết quả 1 đến 8 của 8

Chủ đề: Giáo án

  1. #1
    Lớp mầm gvmn1987's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Đang ở
    MAM NON
    Bài viết
    5
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0

    Giáo án

    HOẠT ĐỘNG: Khám Phá Khoa Học.
    ĐỀ TÀI: Cơ Thể Bé Có Gì?
    Lớp: Mầm 2
    Thời Gian: 15-20 phút.
    Ngày soạn: 15/10/2008
    Ngày dạy: 13/11/2008
    GV: Nguyễn Thị Ngọc Chon


    I.Mục đích - yêu cầu:
    - Trẻ biết được trên cơ thể bé có những bộ phận nào.
    - Biết được chức năng và lợi ích của từng bộ phận.
    - Trẻ có ý thức giữ gìn vệ sinh thân thể sạch sẽ để có một cơ thể khỏe mạnh.
    II.Chuẩn bị môi trường hoạt động:
    * Không gian tổ chức: Trong lớp
    * Đồ dùng, phương tiện:
    : Búp bê, Tranh bạn trai, bạn gái.
    Trẻ: Tranh bạn trai- bạn gái được cắt rời.
    Tích hợp: Âm nhạc: Ồ! sao bé không lắc.
    Tạo hình: Ghép hình cơ thể của bé.
    III.Tiến trình tổ chức:

    HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ


    HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ

    *Mở đầu hoạt động:
    - Cô và trẻ cùng hát múa bài ồ! sao bé không lắc. - Các con ơi ngoài tai mình và đùi trên cơ thể chúng ta còn có những bộ phận nào nữa các con? -Thế hôm nay cô và các con cùng trò chuyện và tìm hiểu xem cơ thể của chúng ta có những bộ phận nào nữa nhé!
    *Hoạt động trọng tâm:
    - Cho trẻ chơi trò chơi trời tối trời sáng. - Các con ơi các con nhìn xem lớp có ai đến thăm nè? ( mình là búp bê youme, năm nay mình 3 tuổi, mình xin chào các bạn) - Bạn búp bê nói với cô rằng trên cơ thể của mình có gì? Bạn còn chưa biết các con cùng giúp bạn búp bê nhé! (Cô mời trẻ lên chỉ và nói to tên các bộ phận cho cả lớp cùng nghe, sau khi trẻ trả lời cô khẳng định lại và mời trẻ tiếp theo.) - Thế bạn nào biết trên cơ thể búp bê có những bộ phận nào? hãy chỉ và nói tên bộ phận đó cho cô và các bạn cùng nghe đi. - Cô hỏi: - Con đang chỉ bộ phận nào của búp bê vậy? thế con có biết tai dùng để làm gì không? vậy tai có giúp gì cho mình? - Còn đây là gì? mắt dùng để làm gì? mắt giúp gì cho mình nè con?

    - Bạn nào biết bộ phận nào khác lên chỉ cho các bạn biết đi, Đó là gì vậy? mũi dùng để làm gì? có giúp gì cho ta nè?
    - Còn bộ phận nào khác tai, mắt, mũi không? Miệng giúp gì cho chúng ta vậy các con? - À! vậy bạn búp bê sẽ tặng lớp mình một bài hát nè.( mở nhạc bài bàn tay xinh xinh cho trẻ nghe và vận động) - Bài hát bạn búp bê tặng chúng ta nói về gì? Đúng rồi, đây là tay nè, tay dùng để làm gì? - Ngoài tay ra còn có chân nữa đó, thế các con có biết chân để làm gì không? - Bây giờ cô và các con làm nước cam mời bạn búp bê uống nha! - Đến giờ búp bê phải đi rồi, búp bê tam biệt các bạn. - Cô đố các con trên cơ thể của cô có những bộ phận nào? - Cô mời bạn nào đứng lên nói cho cô và các bạn biết xem trên cơ thể mình có những bộ phận nào?( mời 3-4 trẻ) Ø Mở rộng:
    Cơ thể thì có 3 phần chính: Đầu, mình, tay chân và các bộ phận mà các con vừa kể thì còn có nhiều bộ phận khác như: Trán, má, cằm, ngực, bụng,… - Cô có một câu đố nè, các con đoán đúng cô sẽ thưởng cho một trò chơi. Cùng ngủ, cùng thức
    Hai bạn xinh xinh
    Nhìn rõ mọi thứ
    Nhưng không thấy mình
    Đố là gì?( Là đôi mắt)
    + Trò chơi làm theo hiệu lệnh của cô, cô nói nhanh từng bộ phận và yêu cầu trẻ chỉ các bộ phận theo hiệu lệnh của cô.Ai làm sai sẽ bị phạt nhảy lò cò. - GD:Trên cơ thể chúng ta có rất nhiều bộ phận nè, mỗi bộ phận đều có chức năng quan trọng khác nhau vì thế các con phải biết giữ gìn và bảo vệ các bộ phận , nhưng gìn bằng cách nào nè? bạn nào biết?{ sau khi trẻ trả lời cô khẳng định lại}
    - Ngoài việc giữ gìn và bảo vệ thì các con còn phải siêng năng tập thể dục, nhất là thể dục buổi sáng đó, có như vậy cơ thể mới luôn được khỏe mạnh, cho nên các con nhớ nhắc ba mẹ đưa đi học đúng giờ để được tập thể dục cùng các bạn nha.Cô và trẻ cùng hát bài thể dục sáng và vận động. Ø Trò chơi:- Các con xem bức tranh của cô vẽ gì nè? Ở đây cô có nhiều tranh chưa đúng thứ tự nè, các con giúp cô sắp xếp lại nha ! - Cô chia lớp mình thành 3 đội thi nhau ghép xem đội nào ghép đúng và nhanh nhất nha! - Trẻ thực hiện cô quan sát theo dõi. - Nhận xét- tuyên dương. KẾT THÚC: Cho trẻ nghỉ.

    - Trẻ cùng hát và múa cùng cô.

    - Trẻ trả lời câu hỏi của cô.

    - Trẻ chơi trò chơi trời tối trời sáng.

    - Thưa cô là búp bê.

    - Chào bạn youme

    - Trẻ chỉ và nói tên các bộ phận.

    - Thưa cô, đây là tai,tai dùng để nghe, tai giúp chúng ta nghe nhiều bài hát hay, nghe tiếng cô giảng bài,….

    - Thưa cô, đây là mắt, mắt dùng để nhìn, mắt giúp ta thấy đường đi, ngắm được nhiều hoa và phong cảnh đẹp.
    - Thưa cô, là mũi, mũi dùng để thở, để ngửi, giúp ta ngửi được nhiều mùi thơm của thức ăn, mùi hương hoa…

    - Thưa cô, còn có miệng, miệng dùng để ăn, để uống, nói chuyện…Miệng giúp con đọc thơ, để hát…
    - Vận động theo bài hát và chuyển đội hình.

    - Nói về bàn tay.
    - Để xúc cơm, viết bài…

    - Chân dùng để đi.

    - Chơi trò uống nước cam.

    - Tạm biệt búp bê.

    - Có mắt, mũi…

    - Tự nói về các bộ phận trên cơ thể mình.

    - Lắng nghe cô đọc câu đố.

    - Thưa cô là đôi mắt

    - Trẻ chỉ các bộ phận theo yêu cầu của cô

    - Nhảy lò cò ( nếu làm sai )
    -Trẻ chú ý lắng nghe và trả lời câu hỏi của cô.

    - Trẻ lắng nghe.

    - Làm vài động tác thể dục theo lời bài hát.

    - Thưa cô hình bạn trai- bạn gái

    - Chia thành ba đội.

    - Thực hiện cùng bạn trong nhóm.
    - Nhận xét sản phẩm của bạn. - Nghỉ.

  2. #2
    Lớp mầm gvmn1987's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Đang ở
    MAM NON
    Bài viết
    5
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0
    Chủ đề nhánh: Bé cần gì lớn lên và khỏe mạnh.
    Hoạt động học có chủ đích:
    Hoạt động 1: Tạo hình
    Đ tà: Tô màu trang trí quần áo , vòng dây của bé.
    I.Mục đích - yêu cầu:
    - Dạy trẻ cách cầm bút và tô màu.
    - Rèn tư thế ngồi sự khéo léo của đôi bàn tay .
    - Trẻ nhận biết các bộ phận của cơ thể và biết trả lời câu hỏi của cô.
    - Giáo dục trẻ biết giữ gìn quần sạch sẽ và ăn theo mùa để cơ thể khỏe mạnh
    II.Các hoạt động trong ngày:
    1. Đón trẻ, trò chuyện đầu giờ, điểm danh, thể dục sáng:
    - Các con ở nhà ba mẹ thường nấu cho các con ăn những món ăn nào?
    - Có ngon không?
    - Tập trung trẻ lại cho trẻ chơi trò chơi “”
    - Cho trẻ đi vệ sinh-điểm danh.
    - Thể dục sáng:
    2. Hoạt động có chủ đích
    2.1Chuẩn bị môi trường hoạt động:
    * Không gian tổ chức: trong lớp
    *Đồ dùng, phương tiện:
    :Tranh mẫu của cô 3 bức.
    1 trẻ mặc bộ đầm và đeo vòng tay…
    Trẻ : Tranh cô vẽ sẵn các đồ vật áo, quần, đầm, váy, vòng, dây nịt…
    Bàn, ghế, bút màu.
    Tích hợp: MTXQ- Trò chuyện về những bộ phận cơ thể và những bộ quần áo trẻ mua về.
    Toán : nhận biết màu sắc.

    2.2 Phương pháp tổ chức:
    - Quan sát
    - Đàm thoại
    - Trực quan
    2.3 Tiến trình tổ chức:

    HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ


    HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ



    *Mở đầu hoạt động:
    - Cô và trẻ cùng trò chuyện về những bộ phận cơ thể và những bộ quần áo trẻ mặc.
    - Các con có biết cơ thể mình gồm những bộ phận nào không?
    - Thế đầu chúng ta có gì?
    - Khuôn mặt các con có những gì?
    - Mắt giúp ta việc gì?
    - Còn mũi, miệng có nhiệm vụ gì?
    - Các con ơi bây giờ các con nhìn xem ai đến nhé !
    - Thế bạn là bạn gái hay là bạn trai?
    - Bạn đến với bộ đồ màu gì? Có đẹp không?
    -Các con ơi bạn không những mặc đồ đẹp mà bạn con đeo gì đây nữa vậy?
    - Trời tối đi ngủ, trời sáng các con nhìn xem ai đây?
    - Thế bạn mặc đồ gì đây?
    - Các con ơi bạn nào mặc đồ cũng đẹp cũng mát mẻ những các con nhớ nhé những bộ đồ mà các con mặc chỉ dành cho mùa hè thôi còn mùa đông các con nhớ mặc áo dài quần dài và mang vớ cho ấm cơ thể để các con không bị lạnh ,thì các con mới khỏe mạnh nhé !
    - Hôm nay cô sẽ cho các con tô màu trang trí quần áo vòng dây của bé các con có thích không?
    - Trước khi tô cô muốn các con xem những bức tranh cô tô như thế nào nhé!
    - Cho trẻ quan sát tranh mẫu và đàm thoại.
    + Cô đưa bức tranh thứ nhất
    - Các con nhìn xem bức tranh cô tô màu có đẹp không?
    - Đây là cái gì? Cô tô màu gì và những đường kẻ ở tay cô xen kẽ màu gì có đẹp không?
    - Cái quần sóc này Cô tô màu gì và cô tô thêm gì đây nữa ?
    + Bức tranh thứ 2.
    - Các con nhìn xem bức tranh này có đẹp không cô tô màu cái đầm cô đã xen kẽ những màu gì để tô nơ và bèo ?
    - Cô cón có cái gì đây?vòng , hoa và lá cô tô màu gì đây?
    - Cô còn bức tranh này còn đẹp hơn nữa nè các con cùng nhìn xem nhé!
    + Bức tranh thứ 3.
    - bức tranh vẽ cái gì đây các con? Cô đã tô màu gì đây củng và dây nịt cô tô màu gì?
    - Các con thấy những bức tranh cô tô như thế nào?
    - Vậy các con cũng tô màu những bức tranh thật đẹp để cho mình và tặng bạn nhé!
    - Cho trẻ hát bài và đi về chỗ ngồi tô màu.
    *Hoạt động trọng tâm:
    - Trẻ thực hiện( cô mở nhạc)
    - Cô hướng dẫn trẻ cách cầm bút và tư thế ngồi.
    - Khi tô các con cầm bút tay phải dùng 3 đầu ngón tay cầm bút di nhẹ trên mặt giấy khi tô các con ngồi lưng thẳng đầu hơi cúi ngực các con không tỳ vào bàn nhé !
    - Trẻ tô màu cô quan sát và bao quát lớp và nhắc nhở trẻ.
    - Báo sắp hết giờ- hết giờ cho trẻ trưng bày sản phẩm.
    - Trẻ mang sản phẩm lên treo cho trẻ đọc thơ những chiếc áo xinh.
    Ø Nhận xét sản phẩm:
    - Cô khen cả lớp đã hoàn thành sản phẩm, bây giờ các con cùng nhìn xem lớp mình đã tô được những màu gì nhé!
    - Cho trẻ quan sát sản phẩm và đàm thoại về màu sắc .
    - Cô hỏi trẻ về màu sắc của những bức tranh mà trẻ tô màu.
    - Cô mời cá nhân nhận xét sản phẩm trẻ thích và hỏi trẻ tại sao con thích sản phẩm của bạn.
    - Cô chọn một số sản phẩm đẹp và chưa đẹp cô động viên khuyến khích trẻ lần sau để trẻ làm đẹp hơn.
    KẾT THÚC: - Cho trẻ nghỉ.
    - Trẻ cùng trò chuyện với cô
    -Trẻ trả lời.
    -Trẻ tự nói theo suy nghĩ của trẻ.
    - Trẻ trả lời.
    - Trẻ trả lời câu hỏi của cô.
    - Trẻ trả lời.
    - Trẻ chú ý lắng nghe.
    - Trẻ trả lời.
    - Trẻ quan sát tranh.
    - Trẻ chú ý quan sát và trả lời câu hỏi của cô.
    - Trẻ chú ý quan sát và trả lời câu hỏi của cô.
    - Trẻ chú ý xem tranh và trả lời câu hỏi của cô.
    - Trẻ hát và về bàn ngồi tô màu.
    - Trẻ chú ý xem cô hướng dẫn cách cầm bút và tư thế ngồi.
    - Trẻ thực hiện tô màu.
    -Trẻ mang sản phẩm lên và đọc thơ cùng cô.
    - Trẻ quan sát sản phẩm .
    - Trẻ trả lời câu hỏi của cô.
    - Trẻ nghỉ.

  3. #3
    Lớp mầm gvmn1987's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Đang ở
    MAM NON
    Bài viết
    5
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0
    Chủ đề nhánh: Bé cần gì để lớn lên và khỏe mạnh.
    Hoạt động học có chủ đích:
    Hoạt động 1: Thể dục.
    Đ tài: Chuyền bóng.
    TC: Mèo đuổi chuột.
    I.Mục đích - yêu cầu:
    -Trẻ biết cách chuyền bóng bằng 2 tay trẻ đứng trước đưa lên ngang đầu , trẻ đứng sau đỡ bóng bằng 2 tay.
    - Phát triển cơ tay và sự linh hoạt nhanh nhẹn của trẻ. - Giáo dục trẻ biết tập thể dục thường xuyên để rèn luyện sức khỏe.
    II.Các hoạt động trong ngày:
    1. Đón trẻ, trò chuyện đầu giờ, điểm danh, thể dục sáng: - Cô đón trẻ vào lớp và trò chuyện cùng trẻ về các món ăn từ các loại rau củ quả.
    - Tập trung trẻ lại cho trẻ chơi trò chơi “”
    - Cho trẻ đi vệ sinh-điểm danh.
    - Thể dục sáng
    2. Hoạt động có chủ đích
    2.1Chuẩn bị môi trường hoạt động:
    * Không gian tổ chức: trong lớp
    *Đồ dùng, phương tiện:
    : Bóng, máy casset.
    Trẻ: 1 số hộp quà.
    Tích hợp: Âm nhạc: Quả gì?
    MTXQ : quan sát và trò chuyện về các loại quả trong vườn.
    2.2 Phương pháp tổ chức:
    -Quan sát -Đàm thoại -Trực quan 2.3 Tiến trình tổ chức :

    HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ
    HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ
    *Mở đầu hoạt động: Ø Khởi động cô cho trẻ nghe nhạc và chuyển đội hình vòng tròn và đi các động tác của bài khởi động và về 3 hàng ngang. *Hoạt động trọng tâm: Ø BTPTC: - Tay vai 1: ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. - Bụng lườn 3: ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. - Chân 3: ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. - Bật nhảy 2: Ø Vận động cơ bản Chuyền bóng) - Các con ơi sắp đến ngày 20 /11 rồi đó để chào mừng ngày nhà giáo việt nam trường minh khai có tổ chức cuộc thi” Bé khỏe bé ngoan”lớp mình có muốn tham gia không? Đến với cuộc thi mà các vận động chưa biết bộ môn mình tham dự. - Bây giờ cô sẽ mời 1 vận động viên bắt thăm, cho trẻ mở thăm ra cô đọc dùm trẻ và nói vận đã bắt được môn chuyền bóng để thực hiện tốt thì các vận động viên hãy chú ý quan sát huấn luyện viên nhé! - Cô làm mẫu lần 1 giải thích . - Cô và trẻ làm mẫu lần 2 đàm thoại trẻ đứng đầu hàng. - Cầm bóng bằng 2 tay chuyền sang phía nào đây các con, và trẻ đứng thứ 2 làm gì các con, cứ như thế cho đến bạn đứng cuối hàng nhé ! - Trẻ thực hiện cô quan sát trẻ chuyền. Ø Trò chơi: - Trò chơi mèo đuổi chuột. - Cho trẻ chơi 3-4 lần. Ø Hồi tĩnh: Cho trẻ chơi trò uống nước cam. KẾT THÚC: Cho trẻ nghỉ.
    -Trẻ đứng 3 hàng dọc chuyển vòng tròn và làm các động tác của bài khởi động và về 3 hàng ngang.- Trẻ tập bài tập PTC - Trẻ tập 4 lần 8 nhịp.- Trẻ tập 2 lần 8 nhịp.- Trẻ tập 2 lần 8 nhịp- Trẻ tập 2 lần 8 nhịp.- Trẻ chú ý lắng nghe.- Cá nhân 1 trẻ lên bốc thăm.- Trẻ chú ý xem cô làm mẫu và giải thích. - Trẻ cùng chuyền với cô.- Trẻ chia 2 đội và chuyền bóng.- Trẻ chơi 3-4 lần. - Trẻ đi hít thở nhẹ nhàng- Trẻ nghỉ.

  4. #4
    Lớp mầm nguyen thi phuong thao's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2009
    Đang ở
    giáo viên mầm non
    Bài viết
    3
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0
    híc, sao phần hoạt động của cô với của trẻ viết thế? đọc lần 2 mới hiểu
    Mình ít làm phần khám phá khoa học nên không chắc về phần này lắm. Có gì mới thì đưa lên nhé.

  5. #5
    Lớp mầm Ziz_chan's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2009
    Đang ở
    Quản lí
    Bài viết
    2
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0
    Có bác nào tìm hộ em mấy cái chủ điểm kẻ mạng của lớp 4 tuổi k? Giúp em với, làm cái thứ ấy gian nan quá, cám ơn các bác nhiều. Hậu tạ.

  6. #6
    Lớp mầm Ziz_chan's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2009
    Đang ở
    Quản lí
    Bài viết
    2
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0
    Nếu có các bác liên hệ qua phuongdiem@hotmail.com cho em nhá.Cám ơn các bác!!!

  7. #7
    Lớp mầm kieutientp's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Đang ở
    MN
    Bài viết
    1
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0
    Chủ đề nhánh: Bé cần gì để lớn lên và khỏe mạnh.
    Hoạt động học có chủ đích:
    Hoạt động 1: Thể dục.
    Đ tài: Chuyền bóng.
    TC: Mèo đuổi chuột.
    I.Mục đích - yêu cầu:
    -Trẻ biết cách chuyền bóng bằng 2 tay trẻ đứng trước đưa lên ngang đầu , trẻ đứng sau đỡ bóng bằng 2 tay.
    - Phát triển cơ tay và sự linh hoạt nhanh nhẹn của trẻ. - Giáo dục trẻ biết tập thể dục thường xuyên để rèn luyện sức khỏe.
    II.Các hoạt động trong ngày:
    1. Đón trẻ, trò chuyện đầu giờ, điểm danh, thể dục sáng: - Cô đón trẻ vào lớp và trò chuyện cùng trẻ về các món ăn từ các loại rau củ quả.
    - Tập trung trẻ lại cho trẻ chơi trò chơi “”
    - Cho trẻ đi vệ sinh-điểm danh.
    - Thể dục sáng
    2. Hoạt động có chủ đích
    2.1Chuẩn bị môi trường hoạt động:
    * Không gian tổ chức: trong lớp
    *Đồ dùng, phương tiện:
    : Bóng, máy casset.
    Trẻ: 1 số hộp quà.
    Tích hợp: Âm nhạc: Quả gì?
    MTXQ : quan sát và trò chuyện về các loại quả trong vườn.
    2.2 Phương pháp tổ chức:
    -Quan sát -Đàm thoại -Trực quan 2.3 Tiến trình tổ chức :

    HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ
    HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ
    *Mở đầu hoạt động: Ø Khởi động cô cho trẻ nghe nhạc và chuyển đội hình vòng tròn và đi các động tác của bài khởi động và về 3 hàng ngang. *Hoạt động trọng tâm: Ø BTPTC: - Tay vai 1: ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. - Bụng lườn 3: ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. - Chân 3: ………………………………………….. ………………………………………….. ………………………………………….. - Bật nhảy 2: Ø Vận động cơ bản Chuyền bóng) - Các con ơi sắp đến ngày 20 /11 rồi đó để chào mừng ngày nhà giáo việt nam trường minh khai có tổ chức cuộc thi” Bé khỏe bé ngoan”lớp mình có muốn tham gia không? Đến với cuộc thi mà các vận động chưa biết bộ môn mình tham dự. - Bây giờ cô sẽ mời 1 vận động viên bắt thăm, cho trẻ mở thăm ra cô đọc dùm trẻ và nói vận đã bắt được môn chuyền bóng để thực hiện tốt thì các vận động viên hãy chú ý quan sát huấn luyện viên nhé! - Cô làm mẫu lần 1 giải thích . - Cô và trẻ làm mẫu lần 2 đàm thoại trẻ đứng đầu hàng. - Cầm bóng bằng 2 tay chuyền sang phía nào đây các con, và trẻ đứng thứ 2 làm gì các con, cứ như thế cho đến bạn đứng cuối hàng nhé ! - Trẻ thực hiện cô quan sát trẻ chuyền. Ø Trò chơi: - Trò chơi mèo đuổi chuột. - Cho trẻ chơi 3-4 lần. Ø Hồi tĩnh: Cho trẻ chơi trò uống nước cam. KẾT THÚC: Cho trẻ nghỉ.
    -Trẻ đứng 3 hàng dọc chuyển vòng tròn và làm các động tác của bài khởi động và về 3 hàng ngang.- Trẻ tập bài tập PTC - Trẻ tập 4 lần 8 nhịp.- Trẻ tập 2 lần 8 nhịp.- Trẻ tập 2 lần 8 nhịp- Trẻ tập 2 lần 8 nhịp.- Trẻ chú ý lắng nghe.- Cá nhân 1 trẻ lên bốc thăm.- Trẻ chú ý xem cô làm mẫu và giải thích. - Trẻ cùng chuyền với cô.- Trẻ chia 2 đội và chuyền bóng.- Trẻ chơi 3-4 lần. - Trẻ đi hít thở nhẹ nhàng- Trẻ nghỉ.

  8. #8
    Lớp mầm miucung's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2010
    Đang ở
    hocsinh
    Bài viết
    5
    Cám ơn
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Downloads
    0
    Uploads
    0
    xin chao tat ca moi nguoi em la thanh vien moi vao va la hoc sinh nen rat it kinh nghiem.Em mong moi nguoi ung ho em va giup em giai quyet mot so van de.em xin chan thanh cam on

+ Trả lời Chủ đề

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

     

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
Tắt Quảng Cáo [X]